Hình ảnh bắn pháo hoa đêm giao thừa đón năm mới đẹp nhất

Chiêm ngưỡng những hình ảnh pháo hoa đêm giao thừa ấn tượng nhất ở khắp mọi nơi trên Thế Giới và ở Việt Nam. Như các bạn đã biết đêm giao thừa tết dương lịch vừa qua có rất nhiều địa điểm bắn pháo hoa và số lượng người đi xem đông như chảy hội. Sau đêm đón chào năm mới thì có nhiều bạn trẻ đã ghi lại những khoảnh khắc pháo hoa tuyệt đẹp và chia sẻ lên facebook để mọi người cùng thưởng thức. Sau một hồi lượn vòng quanh facebook mình đã tổng hợp và chọn lọc lại những hình ảnh pháo hoa đẹp nhất trong dịp tết, mời các bạn cùng trải nghiệm ngay bên dưới đây nhé !

Đúng là trong những ngày cuối tháng 12 của năm thì luôn diễn ra những ngày lễ lớn, cụ thể là dịp giáng sinh vừa mới qua thì tất cả mọi người trên Thế Giới lại tiếp tục đón một ngày lễ khá quan trọng đó là dịp năm mới. Có lẽ thời khắc quan trọng và thiêng liêng nhất là thời điểm giao thừa chào tạm biệt năm cũ và đón chào năm mới và việc đón chào năm mới bằng những màn pháo hoa tuyệt đẹp là điều khá ý nghĩa. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng những người thân yêu đi xem bắn pháo hoa đêm giao thừa để chứng kiến những chùm ánh sáng lung linh nhiều màu sắc sáng rực trên bầu trời. Tất cả những gì đẹp nhất của từng chùm pháo hoa tỏa ra giữa không trung như tượng trưng cho những khát khao và hi vọng cho một năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe căng tràn.

Trong những giây phút giao thừa chào đón năm mới đúng là không thể thiếu được những màn bắn pháo hoa đẹp rồi ! Hãy cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời của pháo hoa thông qua album ảnh đẹp này nhé !

Ảnh Tết 2022 -